NAKIKI-ISA si Carlo Aquino sa kanyang kapwa male Beautéderm ambassadors sa opisyal na mainstream launch ng bagong line of products ng brand na kung tawagin ay Spruce & Dash.
Ang Spruce & Dash ng Beautéderm ay isang patented line of amazing products na dinivelop at nilikha para sa mga kalalakihan. Ang tagumpay ng mga produkto ng Beautéderm sa mekado, na lahat ay consistent Superbrands award recipients, ang siyang nagsimula sa creative idea ng Spruce & Dash men’s line na siya namang naisip ng President at CEO ng Beautéderm na si Rhea Anicoche-Tan.
Lahat ng mga produkto sa ilalim ng Spruce & Dash men’s line ay FDA Notified at kinabibilangan ito ng limang essential products na kailangan ng mga kalalakihan para sa kanilang pang-araw-araw na grooming. Nilkha ni Tan ang pangalan ng kuleksyon base sa basic na kahulugan ng spruce bilang “neat in dress or appearance” at dash bilang “impetuous with flamboyant vigor and confidence.”
Ang mga produkto ng Spruce & Dash ay kinabibilangan ng Beau Charcoal Soap; Hugh Shaving Cream; Brawn Anti-perspirant White Spray for both foot and underarms; Charcoal Charmer Detoxifying Peel-off Mask; at Lad Hair Pomade.
Watch Full Presscon
Watch Full Presscon
Bilang isa mga pinaka-abala at sought-after na award-winning na batang dramatic actor, bahagi si Carlo ngayon ng ensemble cast ng ABS-CBN primetime series na sa A Soldier’s Heart kung saan ginagampanan niya ang papel ni bilang si Abraham “Abe” Kamlun. Ayon kay Carlo, mahalaga tna lagaan niya ang kanyang balat at personal na hygiene dahil sa kanyang very hectic na schedule. “Madami akong taong hinaharap araw araw sa aking trabaho at mahalaga for me not only to look good but to feel good as well,” sabi ni Carlo. “Gustong gusto ko ang Spruce & Dash collection ng Beautéderm at ang mga paborito ko ay ang Beau Charcoal Soap dahil fresh na fresh at malinis ang pakiramdam ko matapos akong mag-shower at ang Lad Hair Pomade na lagi kong ginagamit sa pag-style ng aking buhok.”
Ipinaliwanag naman ni Rhea Anicoche-Tan na ang Spruce & Dash collection ng Beautéderm ay bahagi ng on-going at agresibong efforts ng kumpanya na i-develop at i-expand ang mga produkto nito upang lalong masebisyuhan ang mga pangangailangan ng mga loyal users nito di lamang dito sa Philippines ngunit sa iba’t-ibang panih mg munda na rin. “Beautéderm is celebrating so many milestones. We recently celebrated our 10th anniversary, our family which includes brand ambassadors, resellers, distributors, and users is growing stronger, and we hit our 100 physical store mark which we set last year,” sabi ni Tan. “Isa nanamang innovation ang Spruce & Dash na proud akong na-conceptualize at na-develope sa tulong ng aking fabulous team. Isn’t it nice to encounter and see a man who takes care of himself? A man who is always fresh and smells good? Spruce & Dash is now here to make every man well-groomed and dashing.”
Carlo Aquino na makasal ng BEAUTEDERM Pres & CEO
Carlo Aquino Ayos bang makasama si Angelica Panganiban as Brand Ambassador ng BEAUTEDERM
Para sa karagdagang impormasyon ukol sa Spruce & Dash collection ng Beautéderm at exciting updates ukol sa brand at sa mga ambassadors nito, sundan ang @beautédermcorporation sa Instagram, i-like ang Beautéderm sa Facebook, at mag-subscribe sa Beautéderm sa YouTube.
Comments
Post a Comment