ARJO ATAYDE for BEAUTEDERM'S Spruce & Dash



IBINUNYAG ni Arjo Atayde ang kanyang personal grooming must haves at essentials sa opisyal na mainstream launch ng pinakabagong line of products ng Beautéderm na kung tawagin ay Spruce & Dash.   

Ang Spruce & Dash ng Beautéderm ay isang patented line of amazing products na dinivelop at nilikha para sa mga kalalakihan. Ang tagumpay ng mga produkto ng Beautéderm sa mekado, na lahat ay consistent Superbrands award recipients, ang siyang nagsimula sa creative idea ng Spruce & Dash men’s line na siya namang naisip ng President at CEO ng Beautéderm na si Rhea Anicoche-Tan.


Lahat ng mga produkto sa ilalim ng Spruce & Dash men’s line ay FDA Notified at kinabibilangan ito ng limang essential products na kailangan ng mga kalalakihan para sa kanilang pang-araw-araw na grooming. Nilkha ni Tan ang pangalan ng kuleksyon base sa basic na kahulugan ng spruce bilang “neat in dress or appearance” at dash bilang “impetuous with flamboyant vigor and confidence.”

Watch the full presscon
ARJO Atayde for BEAUTEDERM'S Spruce & Dash

Ang mga produkto ng Spruce & Dash ay kinabibilangan ng Beau Charcoal Soap; Hugh Shaving Cream; Brawn Anti-perspirant White Spray for both foot and underarms; Charcoal Charmer Detoxifying Peel-off Mask; at Lad Hair Pomade.

Matapos siyang magpamalas ng isang powerhouse performance sa primetime action-drama series ng ABS-CBN na  The General Daughter nuong nakaraang taon kung saan binigyang buhay niya ang papel ni Elai at sa kanyang current breathtaking role sa limited mini-series na 24/7 na nag-pilot lamang kamakailan sa ABS-CBN, kinikilala si Arjo bilang isa sa pinaka-versatile at mahusay na dramatic actor sa industriya ngayon. Ang talento ni Arjo bilang aktor at ang kanyang kaguwapuhan ang siyang dahilan kung bakit  isa siyanh force of nature sa Philippine Entertainment Industry at prud siyang i-kredito ang Spruce & Dash collection ng Beautéderm para sa kanyang youthful glow.


“Fan ako ng Charcoal Soap ng Spruce & Dash as it keeps me fresh and smelling good after a long day of work,” sabi ni Arjo. “May mga shoots ako outdoors sa ilalim ng araw and it can’t be avoided for me to sweat and perspire under such conditions. Pero Salamat sa Beau I can shower and freshen up my body in an instant. Ginagamit ko din Hugh Shaving Cream to give myself a clean and smooth shave every day.”

BEAUTEDERM Launched Arjo Atayde as Brand Ambassador

Ipinaliwanag naman ni Rhea Anicoche-Tan na ang Spruce & Dash collection ng Beautéderm ay bahagi ng on-going at agresibong efforts ng kumpanya na i-develop at i-expand ang mga produkto nito upang lalong masebisyuhan ang mga pangangailangan ng mga loyal users nito di lamang dito sa Philippines ngunit sa iba’t-ibang panih mg munda na rin. “Beautéderm is celebrating so many milestones. We recently celebrated our 10th anniversary, our family which includes brand ambassadors, resellers, distributors, and users is growing stronger, and we hit our 100 physical store mark which we set last year,” sabi ni Tan. “Isa nanamang innovation ang Spruce & Dash na proud akong na-conceptualize at na-develope sa tulong ng aking fabulous team. Isn’t it nice to encounter and see a man who takes care of himself? A man who is always fresh and smells good? Spruce & Dash is now here to make every man well-groomed and dashing.”

Maine Mendoza possible bang maging Brand Ambassadress ng BEAUTEDERM? ABANGAN!


Para sa karagdagang impormasyon ukol sa Spruce & Dash collection ng Beautéderm at exciting updates ukol sa brand at sa mga ambassadors nito, sundan ang @beautédermcorporation sa Instagram, i-like ang Beautéderm sa Facebook, at mag-subscribe sa Beautéderm sa YouTube.

Comments